Giới thiệu về thương hiệu CASgifts – Introduction

GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU

                                                                  CASgifts – CAS VIETNAM

 “CAS VIETNAM”: CAS VIETNAM ( Connect and Share VietNam ) là một trong những công ty về Thương mại – Dịch vụ đang phát triển tại Việt Nam hiện nay. Với sứ mệnh kết nối và chia sẽ với những người không chỉ trong nước mà còn ngoài nước, CAS VIETNAM luôn hướng tới bạn bè ở khắp nơi trên thế giới, lần đầu đến Việt Nam còn bở ngỡ, e ngại về văn hóa, phong tục, tập quán, ăn ở, đi lại,… Thấu hiểu nổi lo lắng ấy mà CAS VIETNAM được thành lập nhằm đáp ứng những nhu cầu mà họ gặp phải khi lần đầu đặt chân đến đất nước Việt Nam thân yêu !!

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào CAS VIETNAM cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, tạo ra những dịch vụ tiện ích tốt nhất dành cho khách hàng. Đặc biệt là khách hàng người nước ngoài đang muốn sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

THƯƠNG HIỆU:

“CASgifts” là thương hiệu thuộc CAS VIETNAM với nhiệm vụ chính là xuất nhập khẩu, kinh doanh về hộp quà, là luồng gió mới thổi vào thị trường Việt Nam với quy mô, tốc độ phát triển nhanh chóng đi kèm với chất lượng dịch vụ đẳng cấp hàng đầu, đưa sản phẩm hộp quà Việt Nam phát triển bền vững, giao đến tay khách hàng một cách nhanh nhất. Là một thương hiệu quà tặng với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Đây là nơi khách hàng có thể dể dàng tìm thấy và chọn lựa những món quà ý nghĩa để dành tặng đối tác, khách hàng, bạn bè trong và ngoài nước vào những dịp lễ đặc biệt trong năm.

CASgifts chuyên về sản xuất Hộp quà tết, Quà tặng trung thu, quà tặng vào các dịp lễ,….Mặc dù là thương hiệu mới nổi nhưng ở CASgifts sản phẩm luôn được chú trọng về mặt hình thức và chất lượng, với chất lượng sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài có chứng thực rõ ràng, đạt chất lượng cao,…Bên cạnh việc đáp ứng về sự uy tín của chất lượng sản phẩm thì ở CASgifts còn có một đội ngũ nhân viên với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, làm việc trong môi trường năng động, luôn không ngừng sáng tạo tìm kiếm và khám phá ra những ý tưởng mới để đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Vì thế khi đến CASgifts, bạn sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp; thân thiện và tận tình chăm sóc từng khách hàng. Không những thế, bạn còn được hưỡng những ưu đãi đặt biệt từ CASgifts.

CÔNG TY TNHH TM-DV CAS VIETNAM